1/25/2552

เธอคือ แฟชั่น ตัวเล็ก
















ที่บอกว่าเธอตัวเล็ก ก็เพราะว่าเธอเป็นเด็กค่ะ คำว่าเด็กของเรานี่ครอบคุลมแค่อายุเท่านั้น
เพราะความคิด ความอ่าน และความสามารถด้าน
การแต่งตัวของเธอ นั้นไม่เด็กเลย
เธอมีชื่อว่า Tavi

เราเจอ Tavi ครั้งแรกใน lookbook ครั้งแรกที่เห็น
ถึงกับอึ้ง ว่าเธออายุแค่ 12 เท่านั้นเองหรอ??
Tavi แต่งตัวได้เก๋มากกกก ขอย้ำว่าเก๋มากกก
เธอถ่ายรูปออกมาได้สวยสุดๆ
ถ้าเธออายุ 12 แล้วแรงได้ขนาดนี้ตอนเธออายุเท่าเรา
เธอจะเดิ้น ได้ขนาดไหน (ชอบสี ถุงน่องเธอได้อีกค่ะ)



โฉมหน้า Tavi
ที่เราชื่นชอบ Tavi คงเพราะเธอกล้าที่
จะเเสดงสิ่งที่ตัวเองเป็นออกมาตั้งแต่อายุยังน้อย
เธอเขียนบล๊อก ได้น่าอ่านมากกกกก
(และสิ่งที่เธอสนใจ ก็ดูเหมือนจะโตเกินอายุ)
แต่เธอไม่ได้ถ่ายทอดออกมา แล้วเกินงาม
(ไม่เหมือนเด็กบ้านเรา)นั่นทำให้เรา
ถึงกับหยุดมองและสนใจเด็กคนนี้













มาดู Fashion จาก Tavi กันดีกว่าค่ะ แล้วจะเข้าใจ ถึง ความ cool ที่ไม่ต้องพยายามปั้นแต่ง!!












































ใครสนใจอยากดูรูปถ่าย และ บล๊อกของเธอ คลิกไปตามนี้เลยนะคะ

Photo Blog

แล้วเจอกันใหม่ entry หน้า xoxo





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น